Chúng tôi đang khởi tạo dữ liệu cho lớp. Vui lòng đợi trong giây lát.

Tin Học Văn Phòng - 20THVP01

Giảng viên: Phạm Thị Như Yến (0 )
840,000 VNĐ
Ngày bắt đầu:
Kết thúc dự kiến:
Số buổi học:
SL đăng ký:
SL tối thiểu:
Trạng thái lớp:
Yêu thích
Đang xử lý...
Đã thêm vào lớp yêu thích
Đang xử lý...

Mô tả lớp học

     Học Trực tuyến hay còncó tên gọi khác là E-Learning đã khá phổ biến đối với hệ thống giáo dục thếgiới. Ở các trường Đại học danh tiếng, hệ thống đào tạo E-Learning được xem làhệ thống đào tạo tiêu chuẩn và bắt buộc phải có trong quá trình khẳng định chấtlượng và tiêu chuẩn của trường. Đây là một mô hình học rất được ưa chuộng trêntoàn thế giới.

     Với những ưu điểm vượttrội của mình, việc học trực tuyến đã và đang là một giải pháp hiệu quả của cácđơn vị giáo dục không chỉ trên thế giới mà ngay tại Việt Nam. Đặc biệt trongthời điểm dịch bệnh Covid như hiện nay thì học trực tuyến là một giải pháp hiệuquả để học viên vẫn duy trì được việc học của mình nhưng vẫn đảm bảo được sự antoàn cho bản thân. Khóa TIN HỌC VĂN PHÒNG là một trong những khóa học trực tuyếnhàng đầu đang được triển khai tại SDC.

     Khóa Tin học văn phòngdạy chuyên sâu từ cơ bản tới nâng cao nhằm ôn thi chứng chỉ cơ bản, nâng caođáp ứng CHUẨN ĐẦU RA, hay làm hồ sơ XIN VIỆC, thi biên chế, nâng lương, chuyểnngạch theo thông tư 03/2014 cùng với đó là học lấy kiến thức làm việc.

Nội dung nổi bật

Khóa học sẽ giúp họcviên:

1.    Học trực tiếp: Họcviên học trực tiếp với giáo viên thông qua các phần mềm hỗ trợ, đảm bảo cáctương tác giữa Giảng viên và Học viên được diễn ra đồng thời.

2.    Các công cụ hỗ trợ vànền tảng E-Learning: được thiết kế bởi đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp củaSDC sẽ giúp mang lại cho học viên những trải nghiệm thoải mái, đơn giản nhưđang học trực tiếp tại lớp.

3.    Dễ  dàng lưu giữtài liệu học tập: có thể phân loại tài liệu theo các tệp, lưu trữ chúng ở dạngmềm, chẳng bao giờ phải lo đến việc làm rơi mất hay để lâu mối mọt, chúng sẽ ởmãi trong máy tính của bạn cho đến khi bạn thật sự không cần đến chúng nữa.

4.    Học phí thấp chấtlượng cao: Một số chi phí phụ trợ được cắt bỏ do đó học phí lớp trực tuyến thấphơn nhưng vẫn đảm bảo kiến thức như học trực tiếp tại Học viện.

5.    Đội ngũ giảng viên:thân thiện, giàu kinh nghiệm và chuyên môn cao.

6.    Đội ngũ tư vấn, hỗ trợhọc viên: sẽ cùng tham gia lớp học để hỗ trợ kịp thời những thắc mắc của họcviên.

7.    Chương trình học: đượcthiết kế tinh gọn, bài bản, bám sát với thực tế và mang tính ứng dụng cao.

8.    Chất lượng đầu ra:được bảo đảm thông qua các kiến thức, kỹ năng, bài tập dự án, thực tậpcuối khóa như 1 khóa học trực tiếp tại Học viện.

9.    Giới thiệu việc làmcho học viên sau khóa học.

10.Cam kết học lạimiễn phí nếu chưa đạt được kết quả đầu ra.

11. Được hỗ trợ kiếnthức, kỹ năng, phần mềm sau khi hoàn thành khóa học.

12. Được nhận chứng nhậnhoàn thành khóa học do Học viện Công nghệ Thông tin Microsoft và Trung tâm pháttriển phần mềm-Đại học Đà Nẵng cấp.

Những giá trị mang lại sau khóa học

1.  Đủ điều kiện, kiếnthức thi Chứng chỉ Ứng dụng CNTT Cơ bản và Nâng cao theo thông tư 03/2014/BTTTTcho hồ sơ thi công chức, ra trường, xin việc.

2.  Thànhthạo các kỹ năng Word, Excel, Powerpoint

3.  Khóahọc chuyên sâu từ cơ bản nhất tới nâng cao giúp học viên có kiến thức vừa làmviệc vừa thi chứng chỉ thành công

4.  Tự tinthể hiện năng lực, nâng cao năng suất hiệu quả công việc

5.  Tựthiết kế hình ảnh, video nghệ thuật qua công cụ Ms Office.

 

Khung chương trình

1. MS Word:

  • Các thao tác soạn thảo; Các chế độ hiển thị; Định dạng chữ & đoạn văn bản.
  • Bảng biểu (table): Tạo bảng biểu; Các thao tác với bảng biểu; Trang trí bảng biểu.
  • Đồ họa và các ứng dụng khác: Chữ nghệ thuật – wordart; Vẽ hình – insert shape; Chèn hình – insert picture; Công thức toán học.
  • Vẽ biểu đồ – lưu đồ.
  • Style định dạng văn bản nâng cao: Tạo style văn bản; Tạo số thứ tự tiêu đề tự động;
  • Mail merge trộn tài liệu: Letter trộn thư; Enveloper tạo bìa thư; Label tạo nhãn; Directory tạo danh sách.
  • Các tùy chọn và xử lý văn bản tiện dụng: Ghi nhận sự thay đổi trên văn bản (track changes); Xuất dữ liệu word sang pdf; Import dữ liệu vào word; Tạo macros tự động; Đóng dấu văn bản watermark; Auto text và auto correct; Tạo ghi chú trong văn bản; Trình bày định dạng trang in; Xem trước trang in và in ấn.
  • Tạo tài liệu, tái sử dụng mẫu tài liệu để giảm thời gian
  • Tạo các Quickpart để làm hợp đồng nhanh chóng
  • Trình bày, soạn thảo văn bản hành chính đúng chuẩn, đúng quy định
  • Trình bày hợp đồng, soát lỗi hợp đồng và kiểm tra, theo dõi sự thay đổi hợp đồng với đối tác
  • Tạo trộn thư để thay đổi nội dung thư, email thư hiệu chuyên nghiệp

2. MS Excel

  • Tổng quan về Excel 2010; Các phím tắt thông dụng trong Excel.
  • Các hàm tính cơ bản trong excel: Hàm Sum, Left, Right, Mid; Hàm Len, Rank, Hàm Count, Counta; Hàm Min, Max, Average; Hàm Vlookup, Hlookup; Hàm IF; Value;
  • Tính năng bảo mật trong excel.
  • Hướng dẫn sử dụng biểu đồ cơ bản.
  • Các hàm nâng cao trong excel: Hàm datedif, Sumif, Countif và Averageif.
  • Ứng dụng excel trong quản lý các tài liệu.
  • Tạo, lưu và tái sử dụng các mẫu Excel
  • Trình bày, in ấn, báo cáo bằng Excel chuyên nghiệp
  • Thao tác trình bày dữ liệu, bảng dữ liệu, định dạng dữ liệu chuyên nghiệp
  • Thực hiện tính toán dữ liệu, tính toán giá trị nhờ các hàm và công thức nâng cao
  • Sử dụng các chứ năng phân tích dữ liệu trực quan với dữ liệu lớn để đưa ra quyết định đầu tư phát triển

3. MS PowerPoint

  • Thay đổi môi trường PowerPoint
  • Tuỳ chỉnh thiết kế mẫu
  • Thêm SmartArt cho một bài thuyết trình
  • Làm việc với phương tiện truyền thông và hình ảnh động
  • Cộng tác trên một bài thuyết trình
  • Tùy biến một Slide Show
  • Cài đặt chế độ trình chiếu
  • Tạo tài liệu, tái sử dụng mẫu trình chiếu để giảm thời gian
  • Dùng Powerpoint để thiết kế in ấn ấn phẩm quảng cáo, đăng bài…
  • Thiết kế các ấn phẩm truyền thông video đơn giản
  • Trình bày bài thuyết trình đẹp, cuốn hút người nghe
  • Kỹ năng trình chiếu, thuyết trình trước đám đông
  • Tạo các game mini tương tác với người nghe
  • Lưu, xuất, chia sẻ file với nhiều định dạng

4. Ôn thi chứng chỉ CNTT cơ bản và nâng cao theo quy định chuẩn CNTT mới của Thông tư 03/2014/TT-BTTTT.

HÌNH THỨC ĐĂNG KÍ


     Phone: 0966.096.475
     Email: Msita.marketing@gmail.com 
     Học phí đã bao gồm: tài liệu, giáo trình (file mềm), tài khoản ôn thi đối với học viên thi chứng chỉ tin học theo thông tư .