Chúng tôi đang khởi tạo dữ liệu cho lớp. Vui lòng đợi trong giây lát.

Tin Học Văn Phòng - 20THVP01

Giảng viên: Nguyễn Minh Hùng (0 )
3,100,000 VNĐ
Ngày bắt đầu:
Kết thúc dự kiến:
Số buổi học:
SL đăng ký:
SL tối thiểu:
Trạng thái lớp:
Yêu thích
Đang xử lý...
Đã thêm vào lớp yêu thích
Đang xử lý...

Mô tả lớp học

HọcTrực tuyến hay còn có tên gọi khác là E-Learning đã khá phổ biến đối với hệthống giáo dục thế giới. Ở các trường Đại học danh tiếng, hệ thống đào tạoE-Learning được xem là hệ thống đào tạo tiêu chuẩn và bắt buộc phải có trongquá trình khẳng định chất lượng và tiêu chuẩn của trường. Đây là một mô hìnhhọc rất được ưa chuộng trên toàn thế giới.

Vớinhững ưu điểm vượt trội của mình, việc học trực tuyến đã và đang là một giảipháp hiệu quả của các đơn vị giáo dục không chỉ trên thế giới mà ngay tại Việt Nam.Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid như hiện nay thì học trực tuyến là mộtgiải pháp hiệu quả để học viên vẫn duy trì được việc học của mình nhưng vẫn đảmbảo được sự an toàn cho bản thân. Khóa DIGITAL MARKETING là một trong những khóa học trực tuyến hàng đầu đangđược triển khai tại SDC.

Theo khảo sát:

·   100% doanh nghiệpđều sử dụng Internet Marketing

·   80% khách hàngcủa họ thường xuyên dùng Facebook, Zalo, youtube…

·   70% link ngườidùng click vào là do SEO

·   65% khách hàng raquyết định mua nhờ vào các quảng cáo trên Google

·   99% bán được hàngdựa vào việc sử dụng ngôn từ quảng cáo hấp dẫn, cuốn hút

Thế nhưng:

·   Bạn đăng bài hoài màchẳng bán được hàng trên Facebook, Zalo

·   Làm website cả chụctriệu tìm trên Google chẳng ra

·   Vì bạn không cóđủ nguồn lực cũng như kiến thức về Facebook Marketing, Adwords, thậm chílà Seo?

·   Bạn ngốn cả đống tiềncho quảng cáo nhưng không đem lại doanh thu?

·   Đối thủ của bạn quámạnh về Marketing Online, còn bạn loay hoay không biết bắt đầu từ đâu?

    Nếu như doanh nghiệp của bạn có 1 chuyên gia “Digital MarketingSpecialist“ thì mọi việc sẽ đơn giản hơn rất nhiều.

    Thấu hiểu được vấn đề, Học viện CNTT Microsoft, với đội ngũ Chuyên gia ITvà Marketing trải đều khắp các lĩnh vực xây dựng khoá học “Digital MarketingSpecialist“, đào tạo từ cơ bản đến chuyên sâu để cho ra những chiến binh thựcsự, đa năng, sáng tạo và tường tận tất cả các vấn đề về marketing, thiết kếphục vụ cho doanh nghiệp của bạn.

Nội dung nổi bật

Khóa học sẽ giúp học viên:

1.   Học trực tiếp: Học viên học trực tiếp vớigiáo viên thông qua các phần mềm hỗ trợ, đảm bảo các tương tác giữa Giảng viênvà Học viên được diễn ra đồng thời.

2.   Các công cụ hỗ trợ và nền tảng E-Learning:được thiết kế bởi đội ngũ lập trình viên chuyên nghiệp của SDC sẽ giúp mang lạicho học viên những trải nghiệm thoải mái, đơn giản như đang học trực tiếp tạilớp.

3.   Dễ  dàng lưu giữ tài liệu học tập: cóthể phân loại tài liệu theo các tệp, lưu trữ chúng ở dạng mềm, chẳng bao giờphải lo đến việc làm rơi mất hay để lâu mối mọt, chúng sẽ ở mãi trong máy tínhcủa bạn cho đến khi bạn thật sự không cần đến chúng nữa.

4.   Học phí thấp chất lượng cao: Một số chi phíphụ trợ được cắt bỏ do đó học phí lớp trực tuyến thấp hơn nhưng vẫn đảm bảokiến thức như học trực tiếp tại Học viện.

5.   Đội ngũ giảng viên: thân thiện, giàu kinhnghiệm và chuyên môn cao.

6.   Đội ngũ tư vấn, hỗ trợ học viên: sẽ cùngtham gia lớp học để hỗ trợ kịp thời những thắc mắc của học viên.

7.   Chương trình học: được thiết kế tinh gọn,bài bản, bám sát với thực tế và mang tính ứng dụng cao.

8.   Chất lượng đầu ra: được bảo đảm thông quacác kiến thức, kỹ năng, bài tập dự án, thực tập cuối khóa như 1khóa học trực tiếp tại Học viện.

9.   Giới thiệu việc làm cho học viên sau khóahọc.

10.Cam kết học lại miễn phí nếu chưađạt được kết quả đầu ra.

11. Được hỗ trợ kiến thức, kỹ năng,phần mềm sau khi hoàn thành khóa học.

12. Được nhận chứng nhận hoàn thành khóa họcdo Học viện Công nghệ Thông tin Microsoft và Trung tâm phát triển phần mềm-Đạihọc Đà Nẵng cấp.

Những giá trị mang lại sau khóa học

1. Các công cụ học viên sẽ thành thạo:

·     Thiếtkế Website, Seo Website, Hoàn thành 1 website bán hàng mẫu mực, thể hiệnnăng lực trong quản trị web kinh doanh

·     Thiếtkế ảnh với photoshop, Tự thể hiện ý tưởng qua các thiết kế quảng cáo, sửdụng tốt công cụ Photoshop

·     Content– Copywriting – Seeding Marketing, Chạy Facebook Marketing, GoogleAds, Zalo Marketing, Youtube Marketing hiệu quả với chi phí thấp nhất.

·     Tạovideo quảng cáo, tạo intro, lồng ghép ý tưởng phát triển kênh của DN

2. Học Viên được thực tập sinh, giới thiệuviệc làm tại các đơn vị đối tác

3. Chứng nhận Digital Marketing doHọc viện CNTT Microsoft Đại học Đà Nẵng cấp có giá trị toàn quốc

Khung chương trình

Nội dung chi tiết khóa học

A. WEBSITE MARKETING: Chiến lược SEO website top google (9 buổi)  
– Phân biệt SEO website và Google Ads
– Tổng quan về SEO và quy trình cơ bản để thực hiện dự án
     Bước 1 Xây dựng & quản trị website với WordPress (3 buổi)
–  Những thứ cần có để tạo ra Website
–  Xây dựng website thực thụ bằng WordPress
–  Quản lý và vận hành nó.
     Bước 2 Nghiên cứu từ khóa: (1 buổi)
Phân loại, tìm hiểu về các mức độ cạnh tranh và xây dựng bộ từ khóa hiệu quả nhất.
     Bước 3 Tối ưu Onpage (2 buổi)
Phân tích website, tối ưu về mặt kỹ thuật. Xây dựng và tối ưu về mặt nội dung.
     Bước 4 Tối ưu Offpage (2 buổi)
Phát triển danh tiếng của website trên Internet. Xây dựng hệ thống Backlink chất lượng.
     Bước 5 Đo lường và cải tiến (1 buổi)
Đo lường thứ hạng từ khóa, lượt truy cập website, hệ thống backlink. Xử lý sự cố và cải tiến quy trình Onpage/offpage tương ứng.
     Bổ sung:
Tạo và đưa bản đồ doanh nghiệp lên top Google
     Quy trình chi tiết cho 1 dự án thực tế. Ôn tập và kiểm tra.
B. INTERNET MARKETING: Chiến lược marketing online hiệu quả  (9 buổi)
     1. Facebook Marketing:
     a) Tổng quan về Facebook
     + Phân biệt Profile, Group, Fanpage
     + Các chỉ số đo lường quan trọng trong quảng cáo
     b) Xây dựng: Profile, Group, Fanpage
     – Facebook Profile:
     + Xây dựng tài khoản thương hiệu cá nhân
     + Cách hoạt động và duy trì các tài khoản cá nhân
     – Group Facebook
     + Định hướng xây dựng cộng đồng khách hàng đa hướng
     + Khởi tạo và tối ưu group thú hút thành viên
     + Quản lý nội dung và cách thức hoạt động hiêu quả
     – Fanpage Facebook
     + Tạo fanpage uy tín: tên, cover, avatar, số bài viết, số like, số đánh giá.
     + Chăm sóc quản lý Fanpage
     c)Thiết kế quảng cáo:

     + Bố cục, màu sắc, hình ảnh bài viết trong quảng cáo theo quy định của facebook
     + Một số lỗi thường gặp khi thiết kế mẫu chạy facebook ads.
     d) Copywriting:

     + Chiến thuật viết nội dung quảng cáo, viết content cho ads bán hàng
     + Những điều nên viết và những điều cần tránh khi viết bài
     e) Thực hành quảng cáo:

     + Tạo chiến dịch quảng cáo facebook ads
     + Tối ưu quảng cáo.
     + Viral marketing và viral content marketing
     + Thực hành tạo pixel, re-targeting, Audients, Adset, Campaign.
     + Tối ưu thiết bị, Bid giá thầu, CPM/CPC/ Tỷ lệ chuyển đổi CPA. Local awareness
     + Thực hành Muilti Ads và Muilti Coupon
     f) Phân tích hiệu quả quảng cáo:

     + Phân tích báo cáo mẫu quảng cáo thực tế , xem hiệu quả đáng giá của chiến dịch quảng cáo .
     + Các yếu tố ảnh hưởng tới giá thầu quảng cáo.
     + Các phương pháp khắc phục sự cố khi chạy quảng cáo.
     2. Google Ads:
     – Khởi tạo tài khoản ads google.
     – Chạy quảng cáo Google Search Ads (mạng tìm kiếm) chi tiết
     – Chạy quảng cáo Google Display Network (mạng hiển thị)
     – Chạy quảng cáo Video Display Youtube
     – Quảng cáo tiếp thị lại với Google Ads thông qua tệp Remarketing List
     3. Zalo Marketing:

     – Tổng quan Zalo Marketing, nên kinh doanh sản phẩm gì trên Zalo
     – Khởi tạo Zalo Official Account (OA) và tối ưu Zalo OA
     – Thiết lập và tối ưu quảng cáo trên Zalo OA
     4. Youtube Marketing:

     – Tạo kênh và tối ưu kênh Youtube để bán hàng
     – SEO video sản phẩm trên Youtube
     – Tối ưu kênh Youtube gia tăng doanh số bán hàng
     – Các cách tăng tương tác video
C. IMAGE MARKETING: Chiến lược thiết kế hình ảnh trong marketing (8 buổi)
     – Cài đặt môi trường Adobe Photoshop CS6.
     – Những loại ấn phẩm và kích thước của chúng trong truyền thông Marketing
     – Bố cục, màu sắc trong thiết kế, quy tắc phần trăm sô lượng chữ
     – Định dạng file cho Social, Web, in ấn.
     – Tìm hiểu về Layer: lựa chọn, thủ tục, di chuyển, sử dụng các mặt nạ, bảo toàn độ trong suốt…
     – Cắt ghép đối tượng, sản phẩm, mẫu… bằng Magic Wand, Refine Edge, tách nền backgroud…
     – Hiệu chỉnh màu sắc thủ công hoặc sử dụng action chia sẻ.
     – Tư duy sắp đặt hình khối, tận dụng brush trong ấn phẩm…
     – Hướng dẫn và thực hành thiết kế banner FB, Zalo, Intagram, Youtube…
     – Hướng dẫn và thực hành thiết kế banner Gif cho website.
     – Học viên thực tập thiết kế theo yêu cầu gồm bài Post cho Fanpage, Banner cho Website…
     – Nộp ấn phẩm kết thúc học phần.
     – Cài đặt môi trường Camtasia Studio 9, giới thiệu công cụ.
D. VIDEO MARKETING: Chiến lược thiết kế video đẹp mắt trong marketing (6 buổi)
     – Cài đặt môi trường Camtasia Studio 9, giới thiệu công cụ.
     – Cắt ghép, biên tập video
     – Chèn nhạc, hình ảnh, hiệu ứng chuyển động video
     – Tạo intro, outro đơn giản cho doanh nghiệp
     – Xây dựng chiến lược, kịch bản, nội dung, bố cục video
     – Chuẩn bị công cụ hỗ trợ dựng phim tư liệu
     – Dựng video marketing hoàn thiện
     – Bài tập: xây dựng kênh video & intro cho doanh nghiệp của bạn.

HÌNH THỨC ĐĂNG KÍ


     Phone: 0966.096.475
     Email: Msita.marketing@gmail.com 
     Học Viên hoàn thành tất cả công cụ để được cấp chứng chỉ. Nếu không đạt Học Viên được học lại or bảo lưu 1 lần (free), thời hạn bảo lưu không quá 3 tháng.